พลโท อิสระ วัชรประทีป ที่ปรึกษาผู้ว่าการ กกท. ให้กำลังใจ พร้อมทั้งให้โอวาท แก่คณะนักกีฬาและเจ้าหน้าที่บอคเซียทีมชาติไทย

พลโท อิสระ วัชรประทีป ที่ปรึกษาผู้ว่าการ กกท. นายยุธยา จีนหีต ผู้อำนวยการสำนักผู้ว่าการ พร้อมด้วยคณะผู้บริหารสมาคมกีฬาคนพิการทางสมองแห่งประเทศไทย เข้าตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ พร้อมทั้งให้โอวาท แก่คณะนักกีฬาและเจ้าหน้าที่บอคเซียทีมชาติไทย ที่เก็บตัวฝึกซ้อมอยู่ภายในการกีฬาแห่งประเทศไทย หัวหมาก และมีกำหนดการเดินทางไปร่วมการแข่งขันกีฬาพาราลิมปิก ครั้งที่ 16 "โตเกียว 2020" ณ ประเทศญี่ปุ่น ระหว่างวันที่ 24 สิงหาคม - 5 กันยายน 2564

กีฬาบอคเซียทีมชาติไทย พร้อมทำประวัติศาสตร์ คว้าเหรียญทอง ในประเภททีม 3 สมัยซ้อน และ ประเภทเดี่ยว ที่จะไปป้องกันแชมป์เช่นเดียวกัน ทั้งนี้อยากให้ร่วมเชียร์ร่วมใหกำลังใจแก่นักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย ในศึกพาราลิมปิก ครั้งที่ 16 ณ ประเทศญี่ปุ่น

ทั้งนี้ทางสมาคมกีฬาคนพิการทางสมองแห่งประเทศไทย ต้องขอขอบคุณการสนับสนุนจาก พลโท อิสระ วัชรประทีป ที่ปรึกษาผู้ว่าการ กกท. นายยุธยา จีนหีต ผู้อำนวยการสำนักผู้ว่าการ คณะผู้บริหารสมาคมกีฬาคนพิการทางสมองแห่งประเทศไทย บริษัท บุญรอด บริวเวอรี่ จำกัด และมูลนิธิคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย ที่ให้การสนับสนุนทางสมาคมกีฬาคนพิการทางสมองแห่งประเทศไทยตลอดมา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *